Chống rỉ sét cho mái tôn bằng sơn chống rỉ mái tôn

Rỉ sét mái tôn là vấn đề rất được nhiều người quan tâm bởi nó làm mái tôn hư hại, gây thấm dột và mất đi tính thẩm mỹ, làm giảm tuổi thọ của tôn lợp. Vậy biện pháp chống rỉ sét cho mái tôn nào hữu hiệu cho vấn đề này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Sơn chống rỉ giải pháp chống rỉ sét mái tôn vượt trội

Sơn chống rỉ sét với vai trò là lớp trung gian vừa bảo vệ trực tiếp cho bề mặt của kim loại (sắt, thép) không bị ăn mòn, rỉ sét bởi những tác động của môi trường xung quanh. Sơn vừa tạo độ bám vững chắc cho lớp sơn phủ màu kế tiếp bà góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của sản phẩm và những công trình làm bằng kim loại.

f:id:BlueScopeZacs:20191206171242j:plain

Đặc tính của sơn chống rỉ sét mái tôn

  • Thành phần chính của sơn chống rỉ sét mái tôn là nhựa alkyd, dung môi white spirit, oxit sắt và chấn độn khoáng.
  • Sơn chống rỉ sét mái tôn có đặc tính: độ bám dính cao, độ phủ rất tốt, khả năng chống rỉ sét vượt trội.

Đây là giải pháp chống rỉ sét hiệu quả ngày nay, sơn chống rỉ mái tôn có nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Nâng cao khả năng chống rỉ sét cho các tấm tôn lợp mái, tôn mạ kẽm, các tấm kẽm.
  • Lực kết cấu trong màng sơn tốt, giúp liên kết các thành phần được tốt hơn.
  • Sơn chống rỉ sét có khả năng thích ứng cao, giúp đảm bảo tấm tôn luôn bền vững trước mọi  điều kiện và nhiệt độ, thời tiết của môi trường không để rỉ sét phá hoại.

 Phân loại sơn chống rỉ sét mái tôn

Trên thị trường Sơn chống rỉ hiện nay gồm có 2 loại là: 

  • Sơn chống rỉ 1 thành phần: Đây là loại thuộc hệ sơn alkyd, giá thành tương đối rẻ, dễ thi công, thời gian khô rất nhanh. 
  • Sơn chống rỉ 2 thành phần: Là loại sơn thuộc hệ sơn epoxy với nhiều ưu điểm rất tốt như là: chịu thời tiết khắc nghiệt, chịu được hóa chất, chịu được các tác động va đập, khả năng chống ăn mòn vượt trội.

Sơn chống rỉ sét mái tôn giúp nâng cao khả năng chống ăn mòn rỉ sét cho tôn lợp mái. Tuy nhiên, giải pháp này thường được sử dụng sau khi đã lợp mái tôn vì thế  gây tốn kém chi phí và mất thời gian. Vậy giải pháp khắc phục được tình trạng trên? Giải pháp nào lâu dài? Sử dụng tôn lợp mái với khả năng chống rỉ sét vượt trội là lựa chọn hoàn hảo.

Biện pháp chống rỉ mái tôn từ tôn chống rỉ - giải pháp lâu dài từ tôn Zacs+ Công Nghệ INOK 

f:id:BlueScopeZacs:20191206115920p:plain

Công nghệ INOK™ (INfinitely Outreaching Know – how) là công nghệ mạ tiên phong, được phát minh và đăng ký độc quyền bởi tập đoàn BlueScope Úc, lần đầu tiên được áp dụng tại các sản phẩm tôn Zacs®+ tại thị trường Việt Nam. Với thành phần lớp mạ có khả năng ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại lỗ đinh vít, mép cắt và vết trầy xước.

- Tôn Zacs®+ ứng dụng công nghệ INOK™ chống rỉ sét như INOX với lớp mạ vi cấu trúc 4 lớp ma trận bảo vệ hoàn hảo tấm tôn hơn hẳn tôn lạnh với lớp mạ 2 lớp nhôm, kẽm bảo vệ. Tăng cường khả năng chống rỉ sét vượt trội, tăng tuổi thọ mái nhà lợp tôn.

- Không chỉ bền, mái nhà lợp tôn Zacs®+ còn đảm bảo yếu tố đẹp. Với lớp sơn chất lượng cao, bề mặt tôn luôn sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho mái nhà. Cùng với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm, mái nhà lợp tôn Zacs®+ luôn bền đẹp ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt nhất.

- Thương hiệu tôn thép lớn đến từ NS BlueScope Việt Nam, được tin dùng bởi các nhà thầu lớn và chế độ bảo hành hấp dẫn – bảo hành chống ăn mòn thủng 20 năm, tôn Zacs®+ ứng dụng công nghệ INOK™ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ.

Tin liên quan: