Mua tôn cách nhiệt cần chú ý điều gì ?

Hiện nay tấm tôn cách nhiệt đang được sử dụng rất phổ biến từ nhà dân dụng cho đến nhà xưởng công nghiệp, đặc biệt là những công trình công nghiệp hiện đại.

Vì sao nên mua Tôn Cách Nhiệt Chống Nóng, Chống cháy cho nhà xưởng và nhà dân dụng trong tiết trời nắng nóng?

f:id:BlueScopeZacs:20191120112115p:plain



Tôn cách nhiệt hay được gọi là tôn pu cách nhiệt, tôn cách nhiệt được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng dùng làm trần hoặc lợp mái cách nhiệt cách âm chống nóng cho nhà xưởng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vật liệu cách nhiệt khác nhau, những vật liệu phổ thông hoặc những loại mới như tôn cách nhiệt hiện nay. Mỗi loại tôn cách nhiệt có những tính năng khác nhau và có những ứng dụng khác nhau. Có loại chịu được nhiệt độ cao khả năng cách nhiệt - cách âm - chống cháy tốt nhưng có loại chỉ chịu được nhiệt độ trung bình khoảng >35 độ đến <75 độ C.

Tấm tôn lợp mái nhà này với ưu điểm vượt trội là thi công nhanh, giảm trọng lượng công trình nên tiết kiệm được nhiều chi phí, đặc biệt ưu điểm vượt trội như cách nhiệt, cách âm, thường dùng để lợp mái cho công trình. Sản phẩm này đã và đang được nhiều nhà
thầu xây dựng lựa chọn sử dụng phổ biến trong và ngoài nước.

+Ưu điểm: Chịu được nhiệt độ rất cao có khả năng chống cháy, cách âm cách nhiệt tốt, được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất, cách nhiệt chống nóng chống ồn cho các nhà xưởng công nghiệp và nhà dân dụng...
+Hạn chế: Giá thành cao, công trình xanh ngày càng được triển khai và sử dụng vật liệu tôn cách nhiệt.

+ Tôn Cách âm Cách nhiệt, Chống Cháy hiệu quả, nên mua tôn cách nhiệt rất dễ dàng khi bạn biết điều này.
Ứng dụng tôn cách nhiệt:
Cùng một diện tích mái, việc làm bằng tấm tôn tiết kiệm được thời gian khoảng 70% -80% so với vật liệu truyền thống.
+ Giảm trọng lượng công trình, tiết kiệm chi phí nền móng
+ Có thể tái sử dụng
+ Có độ bền cùng với tính thẩm mỹ cao, thích hợp với những công trình hiện đại
+ Tấm tôn cách nhiệt không bị ẩm mốc, hư hỏng
+ Màu đẹp, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao cho
công trình
Ứng dụng của tấm Tôn Cách Nhiệt, Chống Nóng, Chống Cháy. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn công nghệ cao, kết cấu kiên cố cùng tuổi thọ lâu bền, tôn cách nhiệt có đóng
góp rất nhiều cho nghành công nghiệp và tiết kiệm được chi phí cho các nhà đầu tư.
Ngày nay nhà xưởng đang được xây dựng nhiều, bởi những ưu điểm vượt trội dễ dàng sử dụng. Nhưng các bạn có bao giờ đặt ra câu hỏi tại sao: lắp đặt mái tôn lại chọn tấm tôn pu cách nhiệt và được coi là khâu quan trọng nhất?

Cách âm tốt: tôn pu có khả năng cách âm và hấp thụ âm thanh, các sóng âm thanh khi gặp tấm tôn sẽ chuyển động theo đường dích tắt và do đó sóng âm sẽ bị suy giảm dần, chúng có khả năng cách âm 50(db) .

Giới thiệu Tôn lạnh BlueScope Zacs

Tôn Lạnh Zacs với  nhiều ưu điểm vượt trội, khả năng chống ăn mòn cũng như khả năng chống nóng tuyệt vời gấp nhiều lần so với các vật liệu khác. Sản phẩm của BlueScope Zacs là vật liệu tôn lý tưởng dùng trong các công trình thương mại, công nghiệp hay nhà ở, phù hợp với thị trường Việt Nam.

Tôn Lạnh BlueScope Zacs là thép mạ hợp kim nhôm kẽm cao cấp theo quy trình nhúng nóng liên tục, được phát triển đặc biệt phù hợp với thị trường Việt Nam với thành phần lớp mạ gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm và 1.5% silicon.

Xem thêm : tôn lạnh là gì ? Nên dùng tôn lạnh hãng nào ?