Tôn lạnh màu Zacs tạo nên sự khác biệt 

Tôn Zacs là loại sản phẩm cao cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật, thích hợp với môi trường khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Tôn Zacs là một trong các loại vật liệu lợp mái nhà tốt nhất hiện nay, sẽ cho bạn và gia đình một mái ấm thân thiện đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tôn lạnh màu là gì?

Tôn lạnh màu là loại tôn chỉ có một lớp và có một lớp mạ là hợp kim nhôm kẽm. Thành phần của lớp mạ này gồm: 55% Nhôm, 43,5% kẽm và 1,5% silicon. Có thể sơn hai mặt giống nhau, mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng phong phú và độ bền vượt trội.

f:id:BlueScopeZacs:20190618170637j:plain

Tại sao nên chọn tôn lạnh màu Zacs? 

  • Là một thương hiệu uy tín, sản phẩm tôn lạnh màu Zacs bảo hành 10 năm được cam kết bảo hành chính hãng.
  • Bên cạnh đó, khách hàng được phục vụ chất lượng dịch vụ chuẩn mực, đội ngũ bán hàng và tư vấn chuyên nghiệp lâu năm, chủ động khắc phục sự cố tại chỗ cho công trình. BlueScope còn huấn luyện kỹ thuật cho nhà thầu tại khắp các địa phương để đảm bảo công trình được thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, tuân thủ quy định an toàn lao động, hướng dẫn sử dụng đúng theo chuẩn do BlueScope Zacs ban hành.

Tôn lạnh màu Zacs thép mạ hợp kim nhôm kẽm cao cấp với những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại tôn lạnh màu bình thường khác:

  • Kháng nhiệt hiệu quả:

Tôn lạnh màu Zacs là một trong những vật liệu kháng nhiệt hiệu quả ngày nay. Ban ngày, vì có bề mặt sáng đẹp lâu dài, có khả năng phản xạ lại với tia nắng mặt trời tốt hơn các vật liệu khác như ngói, fibro xi măng hay tôn kẽm. Lượng nhiệt truyền qua mái thấp hơn, làm cho bên trong nhà ở hay công trình luôn mát mẻ. Ban đêm, với vật liệu nhẹ như tôn Lạnh Zacs, nhiệt lượng được toả ra nhanh hơn nên giúp cho công trình, ngôi nhà mát nhanh hơn so với mái lợp bằng các vật liệu khác.

  • Lớp bảo vệ đặc biệt:

Tôn lạnh màu Zacs với độ dày lớp mạ hợp kim nhôm kẽm AZ100 phủ đều trên hai bề mặt của sản phẩm, cùng với công thức mạ tối ưu (55% nhôm, 43.5% kẽm, 1.5% silicon) giúp cho mẫu sản phẩm Zacs lạnh có độ bền vượt trội với chế độ bảo hành 10 năm. Đặc biệt, với lớp xử lý chống oxy hóa (chống sẫm màu) và chống nóng Okemcoat F2, giữ cho bề mặt tôn luôn được sáng bóng và chống nóng hiệu quả giúp bên trong ngôi nhà luôn được mát mẻ.

Tôn lạnh màu Zacs được sản xuất với công nghệ mạ hiện đại và kinh nghiệm hàng trăm năm của tập đoàn BlueScope Steel – Úc với lớp bảo vệ đặc biệt Resin chống trầy xước và rạn nứt khi cán sóng, giúp cho bề mặt tôn luôn duy trì được vẻ sáng đẹp.

  • Chống ăn mòn cao:

Sự kết hợp của nhôm và kẽm trong lớp mạ của tôn lạnh BlueScope Zacs đã hoàn toàn nâng cao khả năng chống ăn mòn. Sản phẩm của Zacs  – tôn lạnh Zacs có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với tôn kẽm thông thường. Thành phần của nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại sự tác động của môi trường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Thành phần kẽm trong lớp mạ bảo vệ điện hoá thay cho kim loại nền. Khi tiếp xúc với nước hay hơi ẩm, kẽm sẽ tạo ra các hợp chất bảo vệ tại những mép cắt hoặc những chỗ bị trầy xước.

Trên đây là bài viết về tôn lạnh zacs, hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời. Chúc bạn thành công!

Tin liên quan:

Hướng dẫn cách phân biệt các loại tôn phổ biến hiện nay

Tìm hiểu về tôn lợp mái