Tổng quan về bluescope zacs

BlueScope là nhà cung ứng số 1 các mặt hàng và phương án về thép, tập trung trong ngành thiết kế xây dựng toàn cầu.
Những di sản của BlueScope được hình thành ngay từ những ngày đầu thành lập. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi cũng đã được gây dựng trên nền tảng sức mạnh của những đối tác, mạng lưới và các danh hiệu toàn cầu. Sự thành công của chúng tôi góp phần giúp chúng tôi tại vị trên mọi thị phần. Nhiều Công Ty trong số những khách hàng của chúng tôi là các Doanh Nghiệp Fortune 500. Thông qua việc tối ưu giai đoạn gây dựng, chúng tôi đã và đang giúp người mua nhận ra họ rất có khả năng tiết kiệm được ngân sách đáng kể khi làm việc với chúng tôi.

f:id:BlueScopeZacs:20190516115740p:plain



Thế mạnh của BlueScope còn nằm ngay mạng lưới toàn cầu mà chúng tôi đang sẵn có, với trên 100 Công Ty đặt ở 17 đất nước, tuyển dụng 16,000 nhân viên cũng đã phục vụ Hàng trăm người mua trên thế giới.
Sức mạnh của BlueScope còn được thiết kế và xây dựng bởi những thương hiệu được công nhận toàn cầu như thép mạ màu Colorbond®, Clean Colorbond®, thép mạ Zincalume®, BlueScope Zacs và mặt hàng thép mạ Lysaght®, cùng theo đó còn có những giải pháp nhà thép tiền chế Theo luồng thông tin có sẵn đến như Butler® và Varco Pruden®.
bluescope lysaght việt nam là một trong những Doanh Nghiệp có tên trong danh sách của ASX

Lịch sử tăng trưởng của BlueScope còn được thiết kế xây dựng trên những giao ước mà chúng tôi luôn tin tưởng và theo đuổi. Đó là:
– người mua là bạn đồng hành
– Con người là sức mạnh
– Cổ đông là nền tảng
– Cộng đồng là nhà
Những giao ước này là cam kết của chúng tôi với người tiêu dùng, nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
đây là những giá trị và cách chúng tôi hoạt động sản xuất kinh doanh ở bất kì quốc gia nào.

bảo đảm an toàn lao động luôn là ưu tiên tiên phong hàng đầu tại BlueScope. Toàn thể tập đoàn, từ nhà máy sản xuất xà gồ bluescope, mạng lưới hệ thống cung ứng cho đến văn phòng, mục tiêu của chúng tôi là không có thương tật.

Con người là sức mạnh.
thành công xuất sắc của chúng tôi đến từ con người. Chúng tôi gây ra thiên nhiên và môi trường làm việc an toàn và thoải mái. Chúng tôi có nghĩa vụ và trách nhiệm nghiêm túc trong lĩnh vực sức khỏe và an toàn. Điều hành quản lý đảm bảo an toàn và thể chất là yếu tố quan trọng trong giai đoạn ra quyết định hành động của chúng tôi.

Chúng tôi hướng tới mục tiêu không thương tật – một niềm tin cốt lõi làkhông ai bị thương tật trong quá trình làm việc hàng ngày.Bao hàm trong mục tiêu này là không có thương tích dù nhỏ.

Chúng tôi có hệ thống quản lý và điều hành bảo đảm an toàn và sức khỏe thể chất Nghề nghiệp nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho nhân viên cấp dưới, khách hàng, nhà thầu, khách tham quan và cho cả cộng đồng.